Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng – Học lái xe ô tô B1, B2, C

Đánh Giá post

Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng là một trong những địa chỉ đào tạo lái xe lâu đời tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 1997, trung tâm đã có hơn 20 năm phát triển mạnh, nhất là ở khu vực Tây Hồ.

Thông tin về Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong
Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chi học lái xe ô tô uy tín tại Hà Nội thì bạn có thể tham khảo Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao hiện nay, trung tâm liên tục mở các khóa đào tạo lái xe ô tô từ căn bản đến nâng cao. Lạc Hồng cũng là cơ sở đào tạo lái xe có lịch thi đều đặn hàng tháng. Sau mỗi khoá đào tạo, tỷ lệ học viên đạt điều kiện cấp giấy phép lái xe là hơn 70%.

Hiện nay, cơ sở vật chất của Trung tâm dạy lái xe ô tô Lạc Hồng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của học viên với hơn 100 xe tập lái các loại 4 chỗ và xe tải. Các xe tập đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, động cơ khoẻ và tầm nhìn tốt. Hệ thống sân tập cũng được đầu tư nâng cấp hiện đại. Sân tập được gắn camera quan sát và cảm biến trên đường.

Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng còn được đánh giá cao về đội ngũ giáo viên. Học viên sẽ được học trực tiếp với các giáo viên giỏi, được chứng nhận và nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Phương pháp đào tạo trực quan sinh động giúp học viên dễ tiếp thu kỹ năng lái xe và học hỏi những kinh nghiệm lái xe thực tế.

Ngoài các ưu điểm kể trên, khi đăng ký học lái xe tại Trung tâm sát hạch lái xe Lạc Hồng, bạn sẽ được cung cấp tài liệu học lý thuyết, hỗ trợ làm thủ tục đăng ký học lái xe, chuẩn bị hồ sơ thi…

Khoá học lái xe ô tô tại trung tâm Lạc Hồng

Hiện Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng đang có 3 chương trình đào tạo lái xe ô tô từ cơ bản tới nâng cao đó là: Khoá học lái xe bằng B1, Khoá học lái xe bằng B2 và Khoá học lái xe bằng C. Mỗi khoá học có đặc thù khác nhau, chủ yếu là về phạm vi phương tiện được phép điều khiển và kỹ thuật điều khiển xe. Thông tin về các khóa học:

Khoá học lái xe hạng B1

Khóa học này đào tạo lái xe ô tô số tự động, các kỹ năng lái xe cơ bản, luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe đường trường. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo này, được cấp giấy phép lái xe hạng B1, bạn sẽ được phép điều khiển các loại phương tiện sau đây:

  • Xe ô tô từ 4 – 7 chỗ ngồi (bao gồm cả chỗ ngồi người lái xe), xe số tự động
  • Xe tải nhỏ, xe ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3500kg
  • Xe đầu kéo kéo 1 romooc có trọng tải thiết kế dưới 3500kg

Điểm quan trọng bạn cần nhớ khi đăng ký học khóa học lái xe B1 là bạn sẽ không được phép hành nghề lái xe. Nếu muốn hành nghề lái xe hoặc kinh doanh vận tải thì bạn phải học và thi bằng lái xe B2, C trở lên.

Học phí học lái xe B1 tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng hiện dao động trong khoảng từ 4,5 – 7 triệu đồng.

truong-dao-tao-va-sat-hach-lai-xe-lac-hong
Trường đào tạo và sát hạch lái xe Lạc Hồng

Khoá học lái xe ô tô hạng B2

Khóa học bằng lái xe B2 này dành cho những ai muốn hành nghề lái xe như lái taxi, lái xe riêng cho doanh nghiệp,… hoặc lái xe tải nhỏ. Sau khi hoàn thành khóa học và được cấp giấy phép lái xe hạng B2, bạn sẽ được phép điều khiển các loại phương tiện sau đây:

  • Xe ô tô số sàn, có từ 4 – 7 chỗ ngồi (bao gồm cả chỗ ngồi người lái)
  • Xe tải nhỏ, xe chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3500kg
  • Xe đầu kéo kéo 1 romooc có trọng tải thiết kế dưới 3500kg
  • Các loại xe thuộc phạm vi cho phép của bằng B1

Học phí học lái xe B2 tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng hiện dao động trong khoảng từ 3,5 – 6 triệu đồng.

>> Làm thế nào để thi đỗ phần lý thuyết thi bằng lái xe ô tô B2 một cách dễ dàng? Cùng tìm hiểu bài viết: Tổng hợp mẹo học & thi lý thuyết lái xe b2 600 câu tốt nhất

Khoá học lái xe ô tô hạng C

Giấy phép lái xe ô tô hạng C dành cho những người điều khiển các loại phương tiện giaqo thông sau đây:

  • Xe ô tô tải và xe chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3500kg trở lên
  • Xe đầu kéo, máy kéo 1 romooc hoặc sơ mi romooc có trọng tải thiết kế từ 3500kg trở lên
  • Cần cẩu bánh lốp có sức nâng thiết kế từ 3500kg trở lên
  • Các loại xe được quy định trong bằng B1, B2

Hiện nay, học phí học lái xe hạng C tại Trung tâm sát hạch lái xe Lạc Hồng dao động trong khoảng từ 6 – 8 triệu đồng.

Các trung tâm đào tạo lái xe hiện có nhiều chương trình ưu đãi về chi phí đăng ký và chi phí học lái. Để lựa chọn được trung tâm phù hợp nhất với bản thân, tốt nhất người học nên tham khảo từ 3 – 5 địa điểm trước khi quyết định.

Tham khảo thêm các khoá học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe pccc tại đây.

Lưu ý quan trọng khi đăng ký học lái xe ô tô

Hiện nay, trước sự cạnh tranh gay gắt của các trung tâm đào tạo lái xe ô tô trên địa bàn Hà Nội, nhiều cơ sở lái xe không uy tín, mạo danh lập ra rất nhiều chiêu thức lừa đảo. Những người nhẹ dạ cả tin, không tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi đăng ký học lái xe ô tô có thể rơi vào bẫy lừa đảo và mất một số tiền lớn. Để hạn chế tình trạng này, trước khi quyết định lựa chọn nơi học lái xe ô tô hạng B1, B2, C, bạn cần lưu ý những điều này:

  • Tìm hiểu kỹ về thông tin của cơ sở đào tạo lái xe ô tô đó như: địa chỉ nơi nhận hồ sơ, địa chỉ sân tập lái xe, địa chỉ thi bằng lái xe ô tô…
  • Đến trực tiếp văn phòng tiếp nhận hồ sơ đăng ký lái xe và tìm hiểu cụ thể về học phí học lái xe ô tô, các cam kết có tính pháp lý.
  • Tìm hiểu quy trình học và thi sát hạch lái xe ô tô để đảm bảo bạn được học và thi đúng lịch, không bị trì hoãn ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Để biết thêm nhiều địa chỉ học lái xe ô tô uy tín tại Hà Nội khác, hãy đón đọc các bài viết mới của Đào tạo lái xe Thái Việt nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu học lái xe ô tô chất lượng cao tại Hà Nội, hãy liên hệ với Đào tạo lái xe Thái Việt để được tư vấn ngay hôm nay.

Tin liên quan:

>>> Trung tâm đào tạo lái xe ô tô số 10 (Trường trung cấp nghề số 10)

>> Trung tâm đào tạo và dạy nghề lái xe ô tô VOV

Bài viết tổng hợp từ nguồn: hocbanglaixehanoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917 087 166
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ:  0917 087 166  ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ